สั่งของจากจีน taobao

รวมวิธีการสั่งของจากจีน taobao ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

0 Comments

บทความนี้เราจะมาแชร์วิธีการสั่งของจากจีน taobao ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนกัน ซึ่งวิธีการสั่งของจากจีน taobao ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนที่เรานำมาฝากเพื่อนๆ กันในบทความนี้จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

ต่อ ประกันรถยนต์ ชั้น 1 อย่างไรให้ได้ส่วนลด

0 Comments

ประกันรถยนต์ ชั้น 1 เป็นทางเลือกความคุ้มครองที่ดีสำหรับเจ้าของรถ เนื่องจากเป็นแผนประกันที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมซึ่งรวมถึงการคุ้มครองจากเหตุการณ์ต่างๆ เช่น การโจรกรรม การก่อการร้าย และภัยธรรมชาติ นอกจากนี้ เนื่องจากการประกันรถยนต์ ชั้น 1 มีวงเงินความคุ้มครองที่ครอบคลุมตามมูลค่าราคาที่แท้จริงของรถยนต์ จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเจ้าของรถที่กำลังมองหาความคุ้มครองที่แข็งแกร่งมากกว่าข้อเสนอความคุ้มครองความรับผิดเพียงอย่างเดียว ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ช่วยให้เจ้าของรถอุ่นใจได้ว่าจะได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่จากความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของใครหลายคนที่ต้องการจะต่อแผนประกัน แต่ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ค่อนข้างมีราคาเบี้ยที่แพงไม่น้อย ใครที่อยากจะต่อแผนประกันนี้เราจึงนำเทคนิคในการต่อ ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ให้ได้ส่วนลด ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายมาฝากกัน ถ้าอยากจะต่อ ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ให้ได้ราคาเบี้ยที่ถูกลงนั้น เราควรมีการพิจารณาตัวเลือกการซ่อมด้วย

โฟล์คลิฟท์

4 เทคนิคเลือกซื้อรถโฟล์คลิฟท์ ให้เหมาะกับธุรกิจ

0 Comments

                รถโฟล์คลิฟท์ได้รับความนิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายในธุรกิจโรงงานอุตสาหกรรม โกดังเก็บสินค้า และในธุรกิจโหลดสินค้าเข้าตู้คอนเทนเนอร์ ด้วยความกระทัดรัดของตัวรถทำให้สามารถทำงานในที่แคบได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการควบคุมรถยังสามารถเรียนรู้และทำได้ง่าย ทำให้รถชนิดนี้นิยมนำมาใช้งานในธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ โดยเทคนิคการเลือกซื้อรถมาใช้งานสำหรับภาคธุรกิจ มีหลักในการคำนึงถึงเพียงไม่กี่ข้อดังต่อไปนี้ 4 เทคนิคเลือกรถโฟล์คลิฟท์เพื่อธุรกิจของคุณ                 ปัจจัยพื้นฐานในการเลือกซื้อรถโฟล์คลิฟท์มีอยู่ไม่มากนัก สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย ๆ แต่ถ้าหากรถที่คุณต้องการซื้อเป็นรถมือสอง คุณจำเป็นต้องเพิ่มความรอบคอบในการตรวจสอบเครื่องยนต์และฟังก์ชันต่าง ๆ ให้มากขึ้น ซึ่งปัจจัยพื้นฐานที่จะช่วยให้คุณได้รถตรงตามความต้องการมีดังต่อไปนี้ 1. ความสูงและพิกัดน้ำหนัก                 โดยส่วนใหญ่พิกัดน้ำหนักของรถที่นิยมใช้คือ 500 กิโลกรัม หรือบางคนอาจจะใช้สูตรการเลือกรถโดยให้พิกัดน้ำหนักมากกว่าน้ำหนักสินค้าจริง แต่ข้อควรระวังคือ หากเลือกซื้อรถที่มีพิกัดน้ำหนักมากเกินไปจะทำให้รถมีขนาดใหญ่ขึ้นด้วย ซึ่งอาจจะไม่เหมาะสมกับพื้นที่หน้างานจริง ดังนั้นไม่ต้องเผื่อน้ำหนักมากนักเพื่อความคล่องตัวในการใช้งาน ส่วนความสูงในการยกสินค้า ถึงแม้ว่ารถทุกคันจะมีความสูงของเสายกกำหนดมาให้ แต่ในการใช้งานจริงต้องคำนึงถึงขนาดของชิ้นงานและน้ำหนักสินค้าเป็นหลัก เพราะยิ่งยกสูงขึ้นเท่าไหร่

ของพรีเมี่ยม

เรื่องที่ควรรู้ก่อน สั่งผลิต ร่มพรีเมี่ยม

0 Comments

ร่มนั้นเป็นอีกหนึ่งในของพรีเมี่ยมที่ยังได้รับความนิยมอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นยังช่วยสามารถในปารกปิดการขายได้ดีอย่างมากด้วยเช่นกันโดยร่มนั้นสามารถที่จะสั่งทำผลิตในรูปแบบที่แตกต่างและมีความหลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน นั้นจึงทำให้การผลิตร่มนั้นมีเรื่องที่หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกันที่เรานั้นจะต้องรู้ ดังนั้นก่อนที่เรานั้นจะไปสั่งผลิตร่มนั้นเราจะมาดูกันว่าในเรื่องของการสั่งผลิตร่มนั้นเราจะสั่งร่มอย่างไรได้บ้าง  และ เรานั้นจะต้องรู้อะไรบ้างในการสั่งผลิตร่ม   ชนิดของร่ม   ก่อนที่เรานั้นจะเริ่มสั่งผลิตร่มนั้น เราจะต้องรู้ก่อนว่าร่มนั้นมีความหลากหลายประเภทอย่างมากในการใช้งานซึ่งก็มีประเภทที่แตกต่างกันตามชนิด โดยร่มนั้นจะมีประเภทให้เลือกอย่างเช่น   ขนาดของร่ม   ขนาดของร่มนั้นเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน เพราะว่ารร่มนั้นก็มีความแต่กต่างกันในการใช้งาน โดยร่มนั้นมีทั่งร่มขนาดเล็กตั้งแต่ที่ 16 นิ่ว ไปจนถึงร่มสนามที่มีขนาดที่มากถึง 60 นิ้ว โดยแต่ละขนาดนั้นกจะมีความแตกต่างในการใช้งานและ มีการแบ่งออกไปตตามชื่อเรียก เช่นร่มตอนเดียวที่มีขนาด 16,22,24,27 นิ้ว นั้นเอง   ผ้าที่ใช้ในการผลิตร่ม   ผ้าที่ใช้ในการผลิตร่มนั้นปัจจุบันนั้นมีความหลากหลายอย่างมาก ซึ่งแต่ละชนิดนั้นก็จะมีความแตกต่างและข้อดีในรูปแบบที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน   การสกีนบนร่ม   อีกเรื่องนั้นคือในเรื่องของการสกีนบนร่มนั้นยังเป็นอีกหนึ่งในวิธีการตลาดที่จะช่วยให้ลูกค้า และ คนอื่น ๆ จดจำเราได้

ยางรถ

เลือกซื้อยางรถอย่างไรให้คุ้มค่า

0 Comments

ยางรถ เป็นส่วนประกอบชิ้นสำคัญของรถทุชนิด เพราะถ้าหากไม่มียางรถ รถก็ไม่สามารถขับเคลื่อนออกไปได้ และการเลือกใช้ยางรถที่ไม่เหมาะสมกับรถอาจจะทำให้เกิดอันตรายในขณะที่ใช้รถใช้ถนนได้ ซึ่งยางรถก็มีอายุการใช้งาน โดยทั่วไปแล้วจะมีระยะการใช้งานอยู่ที่ 2-3 ปี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ว่ารถของคุณนั้นใช้กับถนนแบบไหนนั่นเอง เมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยนยางรถก็ต้องเปลี่ยน อย่าฝืนใช้เพราะอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ วันนี้จะมาบอกวิธีการเลือกซื้อยางรถอย่างไรให้คุ้มค่า ไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาเปลี่ยนใหม่บ่อยๆ  ทำความรู้จักกับดอกยาง สิ่งแรกที่คุณจะได้เห็นเมื่อเลือกซื้อยางรถคือ ดอกยาง ที่ทำหน้าที่ยึดเกาะพื้นถนนและรีดน้ำ ช่วยให้ควบคุมทิศทางได้ดีโดยไม่ลื่นไถล และยังช่วยกระจายน้ำหนัก รักษาสมดุลของรถยนต์ บางทียังช่วยเรื่องประหยัดน้ำมันอีกด้วย โดยทั่วไปแล้วดอกยางจะแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ แบบสมมาตร แบบไม่สมมาตร และแบบกำหนดทิศทางการหมุน เช็กอายุและสภาพของยาง ก่อนซื้อควรเช็กดูสัปดาห์กับปีผลิตบนแก้มยาง โดยจะระบุเป็น WW/YY หมายถึงสัปดาห์และปีที่ผลิต และถ้าหากซื้อยางมือสองหรือยางเก่าเก็บที่มีราคาถูกกว่าปกติ

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล มีประโยชนน์อย่างไร

0 Comments

เป็นที่น่าตกใจหากทราบว่าในปี 2565 จังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นจังหวัดที่มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุมากที่สุดในประเทศไทย รองลงมาคือจังหวัดชลบุรี และจังหวัดเชียงใหม่ ตามด้วยจังหวัดนครราชสีมา ตามลำดับ โดยอัตราการเสียชีวิต ผู้ชายเสียชีวิตจากอุบัติเหตุมากกว่าผู้หญิง ส่วนใหญ่ผู้เสียชีวิตจะอยู่ในช่วงวัยทำงาน หรือช่วงอายุ 36-60 ปีมากที่สุด โดยเสียชีวิตจากรถจักรยานยนต์มากถึง 80 % ดังนั้นเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าอุบัติเหตุจะเกิดกับเราเมื่อไร เวลาไหน หากเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน  อาจทำให้เราสูญเสียชีวิต หรือ พิการได้ และช่วงที่เรารักษาตัวทำให้เราขาดรายได้ เพราะฉะนั้น ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจึงมีประโยชน์มากๆ ในปัจจุบัน เพราะหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น เราไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย สามารถเข้ารับการรักษาตัวได้ที่โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล ซึ่งถือว่าสะดวก และหายกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลไปเลยก็ว่าได้ การมีประกันอุบัติเหตุทำให้เราอุ่นใจอยู่ไม่น้อย ยิ่งถ้าลูกค้าทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

รถยนต์ไฟฟ้า

ว่ากันด้วยเรื่องของยานยนต์

0 Comments

มาทำความรู้จักกับยานยนต์ไฟฟ้ากัน ยานยนต์ท่ีขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นการขับเคลื่อนด้วย มอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว หรือทางานร่วมกับเครื่องยนต์ นั่นก็ได้แบ่งออกเป็นหลายประเภทร่วมด้วยกัน งั้นเรามาทำความรู้จักประเภทของยานยนต์ไฟฟ้าแต่ละแบบกัน ยานยนต์ไฟฟ้าไฮบริด (HEV) ยานยนต์ไฟฟ้าไฮบริด (HEV) เป็นยานยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายใน และทำงานผสมผสานไปกับมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อให้มีแรงขับเคลื่อน และการใช้งานของมอเตอร์ไฟฟ้าสามารถแบ่งออกได้อีกเป็น 3 ประเภท ดังนี้ Micro Hybrid (Start & Stop, S&S) Mild Hybrid (MHEV) Full Hybrid (FHEV) ยานยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) ยานยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) เป็นยานยนต์ที่มีราคาสูงกว่าไฮบริด แต่ความสามารถก็เหนือขั้นกว่าด้วยเล่นกัน

buying your first car

จะซื้อรถยนต์คันแรกควรต้องคำนึงถึงอะไร

0 Comments

มาให้เราช่วยคิด นักศึกษาจบใหม่อย่างเราอยากจะมีรถยนต์คันแรกแต่ว่าการจะซื้อรถคันแรกนั้นต้องนึกถึงอะไร ลำดับความสำคัญก่อน-หลัง เป็นมือใหม่ที่ไม่รู้วิธีการเลือกซื้อรถเลย งั้นในวันนี้จะมาพูดถึงวิธีการเลือกซื้อรถคันแรกกัน วิธีการเลือกซื้อรถคันแรก 1. เลือกรถยนต์คันแรกจากงบประมาณที่ตั้งไว้ อันดับแรกเลยคือเราต้องคิดงบประมาณก่อนว่าอยากได้รถยนต์ราคาประมาณเท่าไหน จะได้เจาะข้อมูลให้แคบลง การเลือกซื้อรถตามงบประมาณก็ถือว่าเป็นที่ต้องคิด ต้องวางแผนเอาไว้ เพื่อที่จะได้มาเป็นหนี้เป็นสินกันภายหลัง ลองงบประมาณที่คิดว่าพอดีพอเหมาะกับตัวเองที่ว่าถ้าซื้อรถไปแล้วเงินก็ยังเป็นเงินเย็นได้อยู่ และการซื้อรถก็มีการจ่ายอยู่ 2 แบบ คือ การซื้อด้วยเงินสดและการซื้อแบบผ่อนชำระรายเดือน ซึ่งหากว่าคุณมีเงินสดเพียงพอ เราก็ขอแนะนำให้ซื้อด้วยเงินสดจะดีกว่า เพราะจะได้ไม่ต้องเสียค่าดอกเบี้ยและมีความเสี่ยงสูง 2. เลือกประเภทรถยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน ต้องคิดมาคร่าว ๆ ว่าเราเป็นคนสไตล์ไหน แล้วจะขับรถแบบไหนเมื่ออยู่บนท้องถนน หรืออยากได้รถมีสไตล์อย่างไร ก็ช่วยตีกรอบข้อจำกัดลงมาได้อีก เช่น รถ Eco Car ที่สุดของการประหยัดน้ำมัน

แบตเตอรี่

แบตเตอรี่รถยนต์มีอายุการใช้งานต่างกับรถจักรยานยนต์อย่างไร

0 Comments

                ในปัจจุบันนี้เรื่องของแบตเตอรี่รถยนต์นั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญและจำเป็นกับเราเองอย่างที่สุดเพราะว่าในเรื่องขององค์ประกอบของรถยนต์นั้นก็จะต้องมีแบตเตอรี่เป็นส่วนประกอบที่สำคัญด้วย เพราะทุกๆอย่างในเรื่องของรถยนต์นั้นก็จะต้องมีแบตเตอรี่เพื่อเป็นส่วนประกอบที่สำคัญอีกด้วย                 เราเองเวลาที่จะใช้รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ก็ควรที่จะต้องศึกษาดูในเรื่องของแบตเตอรี่ด้วยเพราะว่ารถที่เราวิ่งทุกวันจะทำให้แบตเตอรี่นั้นมีอายุในการใช้งานที่มากกว่า รถที่ใช้งานน้อยเพราะทุกสิ่งทุกอย่างในตอนนี้เรื่องของการให้ความสำคัญในเรื่องของรถนั้นเป็นสิ่งที่ดีเพราะจะช่วยทำให้เราได้รับรู้ถึงอายุของการใช้งานในแบตเตอรี่ด้วยนั้นเอง                 ทุกๆอย่างเรื่องของแบตเตอรี่นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากเพราะว่าถ้ำไม่มีแบตเตอรี่ก็จะทำให้สตาร์ทรถไม่ติดไปไหนไม่ได้ ทุกอย่างจบเลย ก็จะต้องทำการชาตแบตหรือเปลี่ยนแบตเพื่อให้รถของเราเป็นไปอย่างดีที่สุดนั้นเอง สิ่งเหล่านี้คือเรื่องที่ดีและสำคัญกับเราโดยที่เราจะมองข้ามไปไม่ได้เลย                 เพราะทุกๆอย่างเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างที่สุด เราเองก็ควรที่จะต้องให้ความสนใจให้มากๆเพื่อที่ว่าเวลาที่เกิดรถสตาร์ทไม่ติดนั้นก็จะได้ไม่ต้องตกใจให้นึกก่อนเลยว่าน่าจะเป็นในส่วนของแบตเตอรี่นั้นเอง เรื่องของรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์นั้นจึงเป็นสิ่งที่ดีและสำคัญอย่างที่สุด                 สิ่งนี้จึงจะช่วยทำให้เราได้ไม่ต้องตื่นตระหนกด้วยนั้นเอง และนอกจากนี้แบตเตอรี่รถยนต์ก็จะมีอายุในการใช้งานได้ถึงสองปีเลยส่วนรถมอเตอร์ไซต์ก็สามารถที่จะใช้งานได้หลายปีเลยถ้าหากเราซื้อแบตเตอรี่ที่ดีและมีราคาหน่อยไม่ใช่ของที่ไม่มีคุณภาพ                 สิ่งเหล่านี้จึงจะเป็นเรื่องที่ดีกับเราเองอย่างที่สุดที่เราก็จะต้องอย่างมองข้ามผ่านเลย อะไรที่จะช่วยทำให้รถของเรามีสภาพการใช้งานที่ยาวนานขึ้นหรือเราไม่ต้องเสียเงินเพิ่มขึ้นนั้นก็จัดว่าเป็นเรื่องที่ดีกับเราเองอย่างที่สุด เรื่องเหล่านี้จึงเป็นสิ่งที่จะทำให้เราได้มีความรู้และมีประสบการณ์ที่มากขึ้นด้วยในเรื่องของการใช้รถไม่วาจะเป็นรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ก็สามารถที่จะเอาตัวรอดได้เมื่อเรารู้ว่ารถสตาร์ทไม่ติดนั้นเกิดจากอะไร                 อย่างมอเตอร์ไซด์ก็เช่นกันส่วนมากเลยก็จะมีปัญหาในเรื่องของแบตเตอรี่ถ้าหากรถคันไหนที่ไม่ค่อยได้ขับนั้นก็ต้องเอามาขับบ้างจอดเฉยๆจะทำให้แบตเตอรี่ของเรานั้นเสื่อมไวขึ้นด้วย